Oct 20, 2018


Yêu cầu: Ram 8GB trở lên nhé. Nặng VC do chạy SV trên máy ảo VMW
Hướng dẫn chạy server và clien Audition 12.4 (Video mình sẽ up sau, trong video sẽ có bonus phần đăng ký và mua đồ)

B1: Các bạn tải toàn bộ file mà bạn "gonegone1998" đã chia sẻ nhé 

B2: Các bạn tìm ổ nào trống thật nhiều để giải nén server và cài đặt clien nhé. Trong video mình đã giải nén sẵn các file máy ảo chứa server rồi.

B3: Các bạn cài cho mình chương trình máy ảo "VMware Workstation", phiên bản mình dùng là 10. Còn phiên bản khác mình không test nên không có biết chạy được không nữa.

B4: Sau khi cài xong các bạn chạy chương "VMware Workstation" lên và open file "劲舞团服务器.vmx".

B5: Sau khi khởi động xong chúng ta sẽ thấy máy ảo đang chạy hệ điều hành "Server 2003 R2", trên màn hình desktop có 2 folder tiếng Trung, trong folder tên "启动" chứa tất cả 10 file shorcut của server các bạn chạy lần lượt từng file 1 nhé.

B6: Đây là bước quan trọng để bạn kết nối server với clien. Do server cố định ip là 192.168.200.30 vì vậy các bạn buộc phải thêm hoặc sửa 1 line mạng ảo cho máy chủ cái này các bạn coi video hướng dẫn nhé. Xong phần run server

B7: Đã gần hoàn tất rồi, bây giờ các bạn chỉ việc cài clien thôi, sau khi xong các bạn giải nén file zip "Launcher - 89774319.zip". Mật khẩu giải nén: 89774319. Ở đây mình đã giải nén và cho vào nới chưa clien game rồi.

B8: Sau khi giải nén xong các bạn copy cho folder mà các bạn vừa cài clien. Cuối các bạn chỉ tạo shortcut ra ngoài và bắt đầu chơi thôi. Lưu ý các run file shorcut đó với quyền administration nhé (hoặc set mặc định luôn cho mình cái này các bạn sẽ thấy có trong video).

B9: Thế là xong rồi bây bắt đầu chơi thôi.
 Video Hướng Dẫn:

Download:
Link sever + patch: http://123link.pro/k3eqG
Client: http://123link.pro/R4lipmP
Facebook: https://www.facebook.com/AuditionModder

3 comments:

  1. 8-) Bài này của mình mà ta, đã có thêm clip mới liên quan đến Server rồi :D

    ReplyDelete
  2. mysqld not runing how to fix it

    ReplyDelete